Những chú ý trước khi mang điện thoại di động đi sửa

Những ghi chú trước khi mang smartphone đi sửa dưới đây có thể sẽ bổ ích cho quý khách hàng nhằm tránh bị lừa cũng như nhận thấy phải làm như thế nào để chọn được nơi sửa lỗi tiếng tăm nhất cho chiếc “dế yêu” của mình.
1.Đánh giá lại thông tin bảo hành
Sẽ rất hoàn hảo một khi chiếc smartphone của chính bạn mặc dù bị hư hại nhưng vẫn còn trong thời gian bảo hành, vậy trước khi mang smartphone đi sửa bạn hãy TEST lại thời gian nhận bảo hành, thông tin chính sách bảo hành, phiếu nhận bảo hành còn hiệu lực hay không.
cùng tất cả dòng điện thoại Samsung, di động̣ Sony, smartphone Apple khách hàng có thể dựa vào code imei để có thể nắm rõ vấn đề thông tin nhận bảo hành của sản phẩm đầu ra.

►►► Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây dịch vụ thay vỏ samsung Note 5 chính hãng. Ở đây có liệt kê những địa chỉ thay vỏ Galaxy Note 5 vô cùng uy tín.
2.Nên chi tiết giá trước
Một khi ở tất cả trung tâm nhận bảo hành có xuất xứ rõ ràng khách hàng sẽ được yên tâm hơn khi mức độ an toàn cũng như giá fix lỗi luôn được công khai và trung thực nhất, tuy nhiên nhiều bạn vẫn thường chọn khắc phục điện thoại ở gần như tất cả các trung tâm bên ngoài mỗi khi bị lỗi bởi khoản phí thấp hơn rất nhiều.
Việc đi đầu trước khi fix lỗi thì các nhân viên sẽ kiểm chứng mức độ lỗi của thiết bị, và sau khi tìm biết được rằng được vì sao thì họ sẽ báo chi phí dịch vụ cho quý khách hàng, các bạn OK thì bắt đầu sửa. Tuy nhiên có thể cùng một thiết bị, một lỗi nhưng khi quý khách đem đến mỗi tiệm fix lỗi thì được giúp lỗi cũng như mức giá khác nhau, và không loại trừ họ thường dùng tất cả chiêu làm giá nhằm đẩy mức phí khắc phục lên cao.
Ngoài việc biết thêm giá, quý khách hàng có thể đem thiết bị đến nhiều tiệm khắc phục để xác định xem lỗi máy là gì, kinh phí mỗi nơi có chênh lệch nhau nhiều hay không, sau đó mới lựa nơi sửa chữa để tránh bị làm giá.
►►► Nếu sở hữu chiếc Galaxy S5 thì có thể một lúc nào đó bạn sẽ phải thay vỏ samsung S5 chính hãng. Để công việc thay vỏ Galaxy S5 thành công tốt đẹp bạn hãy chú ý theo dõi bài viết.
3.Kiểm tra lại phần cứng kèm theo thiết bị trước khi mang đi sửa
Khi đem thiết bị đi sửa, quý khách hàng xem lại xem phần cứng trong máy như thẻ sim, thẻ nhớ có hay không vì có nhiều điều kiện các bạn để quên và bị kĩ thuật viên khắc phục lấy mất. Một là quý khách hàng sẽ tháo phần cứng ra hoặc chọn giải pháp thứ hai là vẫn để những linh kiện này trong máy nhưng trước khi sửa lỗi phải làm giấy tờ hoặc xác thực cùng kĩ thuật viên sửa lỗi
4.Chọn cửa hàng, trung tâm fix lỗi danh tiếng
Để tránh khó chịu và giá trị fix lỗi được bảo đảm ở mức độ cao nhất quý khách nên chọn gần như tất cả các cửa hàng, trung tâm khắc phục tiếng tăm to được các bạn xem lại cao. Chỉ cần bỏ ra vài phút lên mạng là bạn có thể tìm được hàng tá thông tin về địa chỉ khắc phục di động̣, sự TEST của khách hàng… sau đó chọn nơi khắc phục hợp lý nhất.
►►► Nếu là người đam mê công nghệ chắc hẳn bạn không thể bỏ qua thông tin về iPhone 5S cực kỳ bổ ích này.
Ngoài ra, nếu như sửa lỗi lấy liền thì quý khách nên ngồi cạnh bên để theo dõi, còn nếu điện thoại di động quý khách hàng bị hư nặng và cần tối thiểu vài ngày mới sửa xong thì trước khi ra về bạn phải làm giấy tờ biên nhận từ chủ trung tâm, càng chi tiết càng tốt.
Nhiều điều kiện ban đầu thợ sửa chữa kĩ thuật giới thiệu ra lỗi và bạn đã OK sửa cùng lỗi đó nhưng sau đó họ lại thông tin với bạn thiết bị bị phát sinh lỗi khác và cần phải thêm tiền để thay chữa, thời điểm này tùy vào trường hợp khách hàng nên xem xét để cho ra mắt quyết định, nếu chi phí tung ra quá cao thì không nên tiếp tục sửa.

Tác giả: caotufit